Nhà cao cửa rộng he...he...

Tôi và ...Tôi

13/04/2009 17:57

 

 magnify

Ở đời biết ai Sanh ai Thông

Ngay Sanh như mình đôi lúc cũng Lý Thông đôi đoạn.

Một vài bạn Thái Dương sau khi đọc bài này cứ nhìn lão nghi nghi...

Tòa sọan Mực Tím dạo ấy cứ gặp nhau là "Chào anh Thông ! hi...hi..."

Ai cũng muốn là Sanh cả, vậy mình:

Trên đời lắm bạn Thạch Sanh

Cho nên phải uống để thành Lý Thông.

Xin bác Thái bài này về nhà cho vợ Lý Sanh đọc chút.

 

Nguyễn Thái Dương

Tôi và ...Tôi

Khi không tôi mất tôi rồi

Tôi bây giờ với tôi hồi xa xưa

Đang sớm nắng, đã chiều mưa

Nửa mong nhất quán, nửa chờ phân thân

Đêm tín ngưỡng, sáng vô thần

Một thiên đường nhớ, một trần gian quên

Mắt chốn dưới, hồn cõi trên

Cười vang tiếng khóc, khóc nên câu cười

Chân chưa nhón, bước đã dời

Trời đầy cho chiếc trăng vơi phận mình

Mua khờ khạo, bán thông minh

Ném hoài nghi, giữ cả tin vào lòng

Trồng hạt có, hái quả không

Gieo Thạch Sanh, mọc Lý Thông trở cờ

...Đôi lần tôi mất tôi xưa

Cũng đành có lúc tôi ngờ vực tôi !

Search site

New list

This list is empty.

Trung Dũng © 2008 All rights reserved.

Make a free websiteWebnode